Search

ขายข้าวหลามให้โลกได้จดจำ ป้าวัย 50 แดนซ์ไม่ยั้ง ชี้สะดุดตาพายอดขายพุ่ง (คลิป) - ไทยรัฐ

kobloggko.blogspot.com

โลกต้องจดจำลีลาการขายข้าวหลามของป้าวัย 50 ที่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ออกมายืนริมถนนสายสระบุรี-หล่มสัก เปิดเพลงโชว์ลวดลายเต้นโยกย้าย ส่ายสะโพกจนสะดุดตาต้องเหยียบเบรกจอดซื้อ พายอดขายพุ่ง

เมื่อวันที่ 14 ส.ค.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณริมถนนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ที่ 6 บ้านหนองสมบูรณ์ ต.พุขาม อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นแหล่งรวมร้านค้าขายข้าวหลามเผาขึ้นชื่อ ของจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่นักท่องเที่ยวนิยมแวะซื้อกลับเป็นของฝาก หรือรับประทานระหว่างทาง ได้มีแม่ค้าขายข้าวหลามรายหนึ่ง ที่มีลีลาการเรียกลูกค้าที่ไม่เหมือนใคร ขณะที่ร้านอื่นๆ ยืนโบกเรียกลูกค้า แต่แม่ค้ารายนี้ “เต้น” แถมมีลีลาโยกย้ายส่ายสะโพก ที่ไม่ธรรมดา

ทราบชื่อคือ นางจันทร์เพ็ญ แจ้งศรีใส อายุ 50 ปี อาชีพรับจ้างขายข้าวหลามอยู่ที่ร้านน้องครีม เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนชอบสนุกสนาน พอได้ยินเสียงเพลงก็มักขยับตัวตามจังหวะเสมอๆ คราวนี้อาชีพแม่ค้าขายข้าวหลาม คือต้องเริ่มขายตั้งแต่เช้า-เย็น หรือจนขายหมด บางวันตนเกิดอาการง่วงนอน จึงได้นำวิทยุคู่ใจ ยี่ห้อธานินทร์ TF-268 สีดำ เครื่องนี้ติดตัวมาที่ร้านเพื่อเปิดเพลงฟังแก้ง่วง และมักจะโยกย้ายตามจังหวะเสียงเพลงจนเป็นที่สะดุดตา

ต่อมาตนจึงได้ลองเปิดเพลงจากวิทยุ และลุกขึ้นเต้นโชว์ลีลา โยกย้าย ปรากฏว่าเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า แถมทำให้ข้าวหลามขายดี หมดไว ได้กลับบ้านเร็วกว่าเดิม จนทุกวันนี้มีลูกค้าประจำหลายราย บางวันมีลูกค้าจอดรถเปิดเพลงสนุกๆ จากข้างในรถให้ตนโชว์ลีลาเต้นก็มี ซึ่งตนก็เต็มใจและรู้สึกดีใจที่ลูกค้าชื่นชอบ.

อ่านเพิ่มเติม...




August 14, 2020 at 11:54AM
https://ift.tt/3gXg2aj

ขายข้าวหลามให้โลกได้จดจำ ป้าวัย 50 แดนซ์ไม่ยั้ง ชี้สะดุดตาพายอดขายพุ่ง (คลิป) - ไทยรัฐ

https://ift.tt/37nF4eM


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ขายข้าวหลามให้โลกได้จดจำ ป้าวัย 50 แดนซ์ไม่ยั้ง ชี้สะดุดตาพายอดขายพุ่ง (คลิป) - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.