Search

กระบะง่วงไม่ยอมนอน-สุดท้ายหลับใน พุ่งชนด่านพังตร.เจ็บ - เดลีนีวส์

kobloggko.blogspot.com

เมื่อวันที่ 17 ส.ค. เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนรถยนต์บริเวณด่านตรวจจุดหนองบัวโคก ที่ถนนสาย 201 ชัยภูมิ-สีคิ้ว เกิดความเสียหายหลายคันและมีผู้บาดเจ็บ สืบเนื่องจาก พ.ต.ท.พรชัย ตระการกุลธร รอง ผกก.ป.สภ.หนองบัวโคก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ นำตำรวจตั้งด่านตรวจเพื่อความมั่นคงและกวดขันวินัยจราจร จนกระทั่งพบว่า มีรถกระบะ 4 ประตู อีซูซุ สีขาว ทะเบียน กว - 9537 พระนครศรีอยุธยา พุ่งเข้ามาชนรถที่กำลังขับชะลอเข้าด่าน 

โดยรถที่พังเสียหายประกอบด้วย รถเก๋งสีขาว สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กข. 6361 ชัยภูมิ มีนายวีระ ชัยจันทร์ดี อายุ 61 ปี จ.ชัยภูมิ อาการสาหัสถูกนำตัวส่ง รพ.จัตุรัส ,รถแท็กซี่สีส้ม ทะเบียน ทฬ 5592 กรุงเทพมหานคร ถูกชนท้ายได้รับความเสียหาย นายสัมพันธ์ โพธิ์ไพโรจน์ อายุ 41 ปี คนขับแท็กซี่ชาวกทม. บาดเจ็บเล็กน้อย

ขณะเดียวกันยังพบว่าด่านตรวจพังเสียหาย ส.ต.ต.สุวิทย์ ศรีวะสุทธิ์  ผบ.หมู่ งานป้องกันปราบปราม สภ.หนองบัวโคก ที่กำลังปฎิบัติหน้าที่ประจำด่าน ถูกรถเฉี่ยวชนที่ขาบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งรักษาตัวที่ รพ. จัตุรัสแล้ว

จากการสอบสวน นายบุญฤทธิ์ แก้วทาสี คนขับรถกระบะ 4 ประตู ให้การอ้างว่า คืนที่ผ่านมาตนทำงานกะดึกที่กทม. ยังไม่ทันได้นอนก็ต้องขับรถกลับมาเยี่ยมพ่อ-แม่ที่ จ.หนองบัวลำภู พอมาถึงที่เกิดเหตุไม่มีสติวูบหลับคาพวงมาลัย ทำให้รถพุ่งรถที่กำลังขับเข้าด่านพังเสียหายยับเยิน ตนยินดีชดใช้ค่าเสียหายและรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา "...ขับรถโดยประมาทชนคนอื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และชนทรัพย์สินของทางราชการทำให้เสียหาย..." ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.




August 17, 2020 at 01:39PM
https://ift.tt/2Cxw8Z4

กระบะง่วงไม่ยอมนอน-สุดท้ายหลับใน พุ่งชนด่านพังตร.เจ็บ - เดลีนีวส์

https://ift.tt/37nF4eM


Bagikan Berita Ini

0 Response to "กระบะง่วงไม่ยอมนอน-สุดท้ายหลับใน พุ่งชนด่านพังตร.เจ็บ - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.