Search

ลูกชาย 10 ขวบ กดล็อกประตูรอแม่ในรถ เกิดง่วงหลับลึกปลุกไม่ตื่น - ช่อง 7

kobloggko.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกชายอายุ 10 ขวบ กดล็อกประตูรถ รอแม่ลงไปซื้อปลาหมึกย่าง เกิดอ่อนเพลีย ง่วงหลับลึกนานกว่า 20 นาที ปลุกไม่ตื่น ต้องเรียกกู้ภัยและชาวบ้านช่วยเหลือ

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้น 21.00 น.วานนี้ (9 ก.ย.) บริเวณด้านหน้าตลาดโต้รุ่งแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตัวเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ พบเด็กชายอายุ 10 ขวบ นอนหลับสนิทอยู่ในรถกระบะ จอดติดเครื่องและเปิดแอร์อยู่ข้างทาง ขณะที่ประตูรถถูกปิดล็อกทั้งสองด้าน ท่ามกลางความตกใจของผู้เป็นแม่ กลัวว่าจะเกิดอันตรายกับลูกชาย จึงโทรแจ้งอาสากู้ภัยมาช่วยเหลือ

โดยมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ให้ความร่วมมือ นำรถจักรยานยนต์มาจอดใกล้ ๆ รถกระบะคันเกิดเหตุ พร้อมกับบีบแตรเสียงดังลั่น และเขย่ารถ เคาะกระจก ปลุกเรียกเด็กชายคนดังกล่าวให้ตื่น แต่ก็ไม่มีทีท่าว่า เจ้าตัวจะได้ยิน

จนกระทั่งเวลาผ่านไปนานกว่า 20 นาที เด็กชายคนนี้ได้ตื่นขึ้นมา ด้วยท่าทางมึนงง พร้อมกับสีหน้าสงสัยว่า ทำไมมีคนมามุงเต็มรถ แต่พอแม่ของเขาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง จึงเข้าใจ

โดยผู้เป็นแม่ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขับรถไปรับลูกชายที่โรงเรียน หลังจากเรียนพิเศษจนถึงช่วงค่ำ จากนั้นได้มาแวะซื้อปลาหมึกย่างที่ตลาดโต้รุ่ง โดยได้บอกกับลูกชายว่าให้นั่งรออยู่ในรถ และให้ล็อกประตูรถไว้ด้วย เนื่องจากไม่ได้ปิดแอร์และดับเครื่องยนต์ จนกระทั่งกลับมาเคาะเรียกลูกชายให้เปิดประตูรถ

แต่ปรากฏว่า ลูกชายเกิดหลับไปแล้ว และไม่คาดคิดว่าจะหลับลึกขนาดนี้ อาจเป็นเพราะเหนื่อยล้าอ่อนเพลียจากที่โรงเรียน พร้อมกับขอบคุณพลเมืองดีและอาสากู้ภัยที่มาช่วยเหลือ ก่อนที่แม่จะขับรถออกไป




September 10, 2020 at 08:36AM
https://ift.tt/2ZovIN7

ลูกชาย 10 ขวบ กดล็อกประตูรอแม่ในรถ เกิดง่วงหลับลึกปลุกไม่ตื่น - ช่อง 7

https://ift.tt/37nF4eM


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ลูกชาย 10 ขวบ กดล็อกประตูรอแม่ในรถ เกิดง่วงหลับลึกปลุกไม่ตื่น - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.